Thursday 29 June 2017

Forex หุ่นยนต์ ชิงแชมป์ ปี 2011


ผู้ชนะการแข่งขันชิงแชมป์การค้าอัตโนมัติ 2011The Automated Trading Championship 2011 สิ้นสุดลงและผู้ชนะได้รับการประกาศผลผู้เขียนของที่ปรึกษาด้านผู้เชี่ยวชาญสามอันดับแรกของปี 2011 ได้แบ่งปันรางวัลและได้รับของขวัญรวมทั้งผู้ชนะของ MIG Bank s รางวัลพิเศษได้รับการกำหนดนักพัฒนาที่ดีที่สุดของที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญได้ร่วมกันแสดงผลของการชิงแชมป์สถานที่แรกของ Automated Trading Championship 2011 ไป Igor Korepin จากรัสเซียหุ่นยนต์การค้าของเขาทำธุรกิจการค้าเพียงสิบเอ็ดและจบการแข่งขันด้วยความสมดุล จาก 113,115 Igor ได้รับรางวัลสถานที่แรกใน Automated Trading Championship 2011 และ 40,000 จาก MIG Bank การแข่งขัน 2011 Championship เป็นงานที่น่าจดจำสำหรับผู้เข้าร่วมและผู้ชมและแน่นอนสำหรับฉันด้วยนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันเข้าร่วม ในการแข่งขันและฉันมาสรุปว่าสำหรับผลดีคุณไม่จำเป็นต้องมีกลยุทธ์ที่ซับซ้อนหลักฐานนี้เป็นที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของฉันหวังว่า, แชมป์ต่อไปจะต้อนรับนักพัฒนา EA มากยิ่งขึ้นรวมทั้งผู้ที่ไม่กล้าที่จะลองหรือไม่เชื่อในโชคของพวกเขาทุกอย่างเป็นไปได้ที่นี่ฉันยังหวังที่จะเห็นกลยุทธ์ multicurrency ที่น่าสนใจมากขึ้นด้วยศักยภาพที่ดีเช่นที่ ias His EA คือ โชคร้ายเล็กน้อยและธรรมชาติแนวโน้มของตลาดจะไม่ให้เขามีผลดีกว่าผมขอขอบคุณอย่างยิ่งที่ได้ขอขอบคุณ MetaQuotes Software Corp สำหรับการจัดงาน Championship ซึ่งจัดขึ้นในระดับสูงเช่นเคยและสำหรับ terminal และ ภาษาโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพ MQL5 ฉันยังต้องการขอบคุณผู้สนับสนุนการแข่งขันชิงแชมป์และทุกคนที่สนับสนุนฉันในการแข่งขันนี้เป็นที่น่าสนใจมากในการอ่านความคิดเห็นของคุณและรู้สึกว่าการสนับสนุนจากทั้งเพื่อนและคนที่ไม่รู้จักฉันขอให้คุณโชคดีความสำเร็จและ แนวโน้มที่ดีในปีใหม่ผู้ชนะของรางวัลที่สองคือผู้เข้าร่วมจากเยอรมนี Tim Fass เราแสดงความยินดีกับเขาในการเปิดตัวที่ยอดเยี่ยมของเขาทิมได้รับรางวัลสำหรับสถ e ในงาน Automated Trading Championship 2011 และ 25,000 จาก GO Market ก่อนหน้านี้ผมอยากขอบคุณทีมงาน MetaQuotes ซึ่งเป็นผู้จัดงาน Automated Trading Championship 2011 และแน่นอนว่าบรรดาผู้สนับสนุนทั้งหมดที่ทำให้เป็นไปได้ตั้งแต่ผมยังใหม่ ในโลกของการซื้อขาย Forex อัตโนมัติฉันไม่เคยคาดว่าจะไปถึงสถานที่ที่สองใน Championship. Even นี้แม้ว่าฉันต้องยอมรับว่าฉันภูมิใจในความมั่นคงของโปรแกรมของฉันโชคไม่เคยปัจจัยเล็กน้อยและฉันประสาทจนกว่า ช่วงเวลาสุดท้ายที่ผ่านมาเกี่ยวกับหุ่นยนต์ของฉันค้าขายสถานที่ที่สองนี้เปิดประตูฉันไม่ได้คาดหวังตอนนี้ฉันกำลังรอสิ่งที่ปี 2012 จะนำมาให้ฉันและโลกทั้งโลกจะเปลี่ยนไปฉันอยากจะขอบคุณทุกคนที่มีเสียงสะท้อนที่ยอดเยี่ยม ได้รับที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของฉันและฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับความสนใจในเชิงพาณิชย์ version. I รอคอยที่จะแข่งขันใน Automated Trading Championship 2012 เพราะฉันยังเต็มไปด้วยความคิดของวิธีการปรับปรุงโปรแกรมของฉันและพยายามพยายามที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง stra Tegies ได้รับรางวัลที่สามไปยังผู้พัฒนา EA จากประเทศจีน Ge Senlin ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของเขาโชคดีที่ได้รับรางวัลที่สามในการต่อสู้อย่างมากในวันสุดท้ายของการแข่งขัน Ge Senlin ได้รับรางวัลสถานที่ที่สามใน Automated Trading Championship 2011 และ 15,000 จาก Vantage FX การแข่งขัน Trading Championship 2011 สิ้นสุดลงฉันโชคดีมากที่ชนะรางวัลที่ 3 ก่อนอื่นขอขอบคุณผู้จัดงานและผู้สนับสนุนการแข่งขัน Automated Trading Championship 2011 เนื่องจากเป็นโอกาสในการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ทุกคนที่ชื่นชอบการซื้อขายอัตโนมัติฉันยังแสดงความยินดีกับผู้ชนะรางวัลที่หนึ่งและสอง - Igor Korepin และ Tim Fass ในระหว่างการแข่งขันชิงแชมป์ทั้งที่ฉันให้ความสำคัญกับผู้เข้าร่วมที่ประสบความสำเร็จคุณสมบัติของ EAs และกลยุทธ์การซื้อขายที่พวกเขาใช้แน่นอนฉันยัง ดูว่า EA ของฉันกำลังทำงานอยู่ใน Championship นี้ฉันได้เรียนรู้มากจากผู้เข้าร่วมที่ดีกับกลยุทธ์ที่ดีและประสบการณ์นี้มีค่ามากสำหรับรถยนต์ทุก ฉันคิดว่าฉันจัดการให้กลายเป็นผู้ชนะที่สามไม่เพียงเพราะฉันมีทักษะการเขียนโปรแกรมและกลยุทธ์การซื้อขายที่ดี แต่ยังเพราะตลาดเป็นที่ดีกับฉันเนื่องจากแนวโน้มตลาดไม่สามารถคาดการณ์ได้จากส่วนของฉันฉันอ่านกฎการแข่งขันชิงแชมป์อย่างรอบคอบ ทำให้ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของฉันได้พยายามหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดของอัลกอริทึมและเพิ่มความเสี่ยงในช่วงที่เหมาะสมเพื่อให้ได้ผลกำไรมากขึ้นในที่สุดผมรู้สึกขอบคุณ MetaQuotes Software Corp สำหรับเหตุการณ์ที่ยอดเยี่ยมนี้ผมหวังว่าโบรกเกอร์จะสนับสนุนแพลตฟอร์มการซื้อขายของ MetaTrader 5 มากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะเป็นระบบที่มีประสิทธิภาพมากสำหรับการทดสอบและใช้กลยุทธ์การซื้อขายแบบหลายสกุลเงินขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของคุณผมขอให้โชคดีทุกท่านในปีใหม่ดูคุณอีกครั้งในการแข่งขันชิงแชมป์ Automated Trading Championship 2012. รางวัลพิเศษของธนาคารโลกได้รับรางวัล Aliaksandr Arashkevich จากเบลารุสที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของเขาได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในผลกำไรและน่าเชื่อถือมากที่สุด Alexander จะได้รับการเดินทางแบบวีไอพี 3 วันไปยังหนึ่งในการแข่งรถสูตร 1 ของทะเลปี 2012 n จาก Sponsor หลักของเราการแข่งขัน Automated Trading Championship 2011 ครั้งที่ 5 เป็นการแสดงความขอบคุณและขอบคุณแก่ผู้จัดงานการแข่งขัน MetaQuotes Software Corp และผู้ให้การสนับสนุน GO Markets Vantage FX และขอขอบคุณเป็นพิเศษในการเป็นผู้สนับสนุนหลักของ MIG Bank ขอแสดงความยินดีกับ Igor Korepin Xupypr, Tim Fass Tim และ Ge Senlin yyy999 เกี่ยวกับรางวัลที่ได้รับและรางวัลเงินสดของพวกเขาฉันดีใจมากที่หุ่นยนต์การค้าของฉันได้รับรางวัลเพิ่มเติมในฐานะที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญที่ทำกำไรและน่าเชื่อถือมากที่สุดและได้รับรางวัลพิเศษจาก MIG Bank ฉันเข้าร่วมเป็นครั้งที่สี่ แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันประสบความสำเร็จเช่นผลที่ยอดเยี่ยมฉันไม่สามารถเข้าไปในสิบอันดับสูงสุดจำนวนผู้เข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์หลังจากเปิดตัวปีสุดท้ายของ MQL5 แสดงให้เห็นว่าแพลตฟอร์มกำลังพัฒนา ประสบความสำเร็จดึงดูดความสนใจมากขึ้นของผู้ค้าทั่วโลกฉันมีข้อสงสัยว่าแชมป์ต่อไปขอบคุณ MetaQuotes Software Corp และผู้สนับสนุนจะไม่ได้รับการสนับสนุน d ในระดับเดียวกันสูงขึ้นอีกครั้งเราอยากจะขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนของเรา - MIG Bank GO ตลาด Vantage FX และ Forex-TSD - สำหรับความช่วยเหลือในการจัดการประชุม Automated Trading Championship 2011.Interview with Alexander Arashkevich AAA777 แชมป์ความร้อนได้ในที่สุด ลดลงและเราสามารถหายใจและเริ่มทบทวนผลของมันอีกครั้งและเรามีผู้ชนะ Alexander Arashkevich AAA777 คนอื่นจากเบลารุสผู้ซึ่งได้รับรางวัลพิเศษจากผู้สนับสนุนหลักของ Automated Trading Championship 2011 ซึ่งเป็นวันเดินทาง 3 วันไปยังสูตรใดสูตรหนึ่ง การแข่งขันหนึ่งครั้งของฤดูกาล 2012 เราไม่ควรพลาดโอกาสที่จะพูดคุยกับเขา แล้วเราจะประกาศให้ทราบว่าการแข่งขัน Automated Trading Championship จะจัดขึ้นในปีนี้การลงทะเบียนผู้เข้าร่วมจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายนในขณะที่แชมป์จะเริ่มต้น ในวันที่ 1 ตุลาคมชิงแชมป์การค้าประเวณีอัตโนมัติ 2012 บริษัท แม็กกาซิ่งซอฟท์แวร์คอร์ป Alpari UK Limited บริษัท สหเวิลด์แคปปิตอล จำกัด RoboForex LP - Automated Trading Championship 2012 - Automated Trading Championship 2012 - 80 000 จาวาสคริปต์จาวาสคริปต์,. 1 28 2012 MetaQuotes Language 5 MQL5,,, - ,,. ดาวน์โหลด MetaTrader 5 และเพิ่มการค้าของคุณให้ใหม่ level. forex หุ่นยนต์แชมป์ 2011 หุ่นยนต์ที่ดีที่สุด forex แชมป์ 2011 Forex Trading เรา Forex trading หุ่นยนต์ forex หุ่นยนต์ชิงแชมป์ 2011forex หุ่นยนต์แชมป์ 2011 Best forex หุ่นยนต์แชมเปี้ยน 2011 Forex Trading เรา Forex trading ความผิดทางอาญา forex หุ่นยนต์แชมเปี้ยน 2011forex หุ่นยนต์แชมเปี้ยน 2011 Best forex หุ่นยนต์แชมเปี้ยน 2011 Forex Trading เรา Forex trading หุ่นยนต์ forex หุ่นยนต์แชมเปี้ยน 2011forex หุ่นยนต์แชมเปี้ยน 2011 Best forex หุ่นยนต์แชมเปี้ยน 2011 Forex Trading เรา Forex trading หุ่นยนต์ forex หุ่นยนต์แชมป์ 2011.forex หุ่นยนต์แชมเปี้ยนชิพ 2011 Best forex หุ่นยนต์แชมเปี้ยน 2011 การซื้อขาย Forex แชมป์หุ่นยนต์ us. forex 2011 Best forex หุ่นยนต์แชมเปี้ยน 2011 Forex Trading เรา Forex Trading หุ่นยนต์ forex หุ่นยนต์แชมเปี้ยน 2011forex หุ่นยนต์แชมป์ 2011 Best forex หุ่นยนต์แชมเปี้ยน 2011 Forex Trading เรา Forex trading หุ่นยนต์ forex หุ่นยนต์แชมป์ 2011 forex หุ่นยนต์แชมป์. 2 011 หุ่นยนต์ที่ดีที่สุด forex แชมป์ 2011 Forex trading เรา Forex trading หุ่นยนต์ forex หุ่นยนต์แชมป์ 2011 หุ่นยนต์ forex แชมป์ 2011Forex Monster Trader เป็น MT4 เครื่องจักรกลที่น่าสนใจโดยอัตโนมัติค้าตลาดทั่วไปมีการจัดการเพื่อ rake ใน ton ของกว่า 500K ขึ้นของ กำไรในเก้าปีตามเวลาที่ได้รับการตรวจสอบในสัปดาห์นี้ซึ่งเป็นผลหวาน แต่ก็ไม่มีการค้าหลายดังนั้นในช่วงเวลาเพียง 690 ธุรกิจการค้าที่อาจแสดงให้เห็นว่าสหรัฐทำ automaton ทำหน้าที่เป็นตัวเลือกมากในสัปดาห์นี้การค้าของเขาและเข้าสู่ แต่เพียงผู้เดียวที่ถูกต้องและเชื่อถือได้มากที่สุดสัญญาณซอฟต์แวร์มอนสเตอร์ซัพพลายผู้ค้าคู่ตรวจสอบออกหลักสูตรการค้าของการดำเนินการที่สามารถนำกำไรมหาศาลวิธีมอนสเตอร์ forex ในปัจจุบันทำหน้าที่เป็นใหม่ล่าสุดภายในตลาดการค้า forex และงาน autopilot สัปดาห์นี้ถูกเติบโตโดย นิคซิมมอนส์, ผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขาย forex รู้สึกว่าเทรนด์เทรดดิ้งเครื่องมือจัดหาโซลูชั่นการซื้อขายทั้งหมดโดยจุดโบรกเกอร์ ได้รับการแต่งตั้งแพลตฟอร์มปัจจุบันช่วยให้ในการที่กระบวนการซื้อขายการเปลี่ยนแปลงอย่างราบรื่นมากพร้อมให้ทันทีและเพื่อให้เข้าถึงการเปลี่ยนแปลงการค้าอุตสาหกรรมตรวจสอบสภาพคล่องขึ้นจากการกำหนดราคาบวกยกระดับการเข้าถึงได้เพียงจำนวนจากรูปแบบทั่วไปมี ไม่จำเป็นต้องถือเกี่ยวกับแม้กระทั่ง

No comments:

Post a Comment